วิธีฟังเพลงจาก YouTube ซ้ำๆ หลายๆ รอบ โดยที่ไม่ต้องนั่งกด Replay !!


ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบที่จะ ฟังเพลงใน YouTube ซึ่งแน่นอนแต่ละคนจะมีเพลงโปรด เพลงในดวงใจ และเคยฟังเพลงนั้นหลายๆ รอบ แต่ปัญหาก็คือ เวลาเพลงจบเราก็ต้องมานั่งกด Replay เพื่อที่จะเริ่มฟังเพลงอีกรอบ .. ในทิป/ ทริค นี้ผมจะมาสอนวิธี ฟังเพลงใน YouTube ซ้ำๆ หลายๆ รอบ โดยที่ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาคอยกด Replay กันครับ ! ง่ายจริงๆ รับรอง !
ขั้นตอนที่ 1 : เปิดเพลงโปรดของคุณบน YouTube ขึ้นมาก่อนเลยครับ ในตัวอย่างนี้ผมอยากฟังเพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ของพี่สิงโต เดอะสตาร์ เอ้ย ไม่ใช่ "สิงโต นำโชค" ต่างหาก !

youtube on repeat_01

ขั้นตอนที่ 2 : พิมพ์ "repeat" ลงไปข้างหลังหลัง "youtube" เช่น "https://www.youtuberepeat.com/watch?v=JWzsNZsimmw"
youtube on repeat_02
ขั้นตอนที่ 3 : จะนำคุณไปยังเว็บไซต์ www.listenonrepeat.com เพียงแค่นี้เพลงโปรด หรือวิดีโอโปรดของคุณ ก็จะถูกเล่นซ้ำๆ หลายๆ รอบ โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลากด Replay แล้วครับผม

youtube on repeat_03

หรือ คุณจะพิมพ์ "listenonrepeat" ลงไปแทน "youtube" ก็สามารถทำได้ครับ เช่น "https://www.listenonrepeat.com/watch?v=JWzsNZsimmw"
youtube on repeat_04
จะเลือกพิมพ์แบบไหนก็ได้ เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ ฟังเพลงโปรดใน YouTube อย่างสบายใจแล้ว โดยที่ไม่ต้องไปกดปุ่ม Replay ให้เสียเวลาเปล่าๆ

youtube on repeat_05

นอกจากนี้ด้านล่างของเว็บไซต์ยังมี "Top Videos" ซึ่งคุณก็สามารถคลิก เพื่อที่จะรับชมวิดีโอนั้นๆ ได้ครับผม .. แหม่ ง่ายและสะดวกจริงๆ เลยครับ 

ที่มา www.thaiware.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม