ฟีเจอร์ iOS 7 มีให้ใช้ไม่เท่าเทียมกัน

    หลังจากที่ Apple นำเสนอระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดสำหรับ iPhone และ iPad อย่าง "iOS 7" ไปเมื่อวานนี้ ในงาน WWDC 2013 ผู้ใช้หลายรายฮือฮาพอสมควรกับหน้าตาแบบใหม่และลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามา ในความสวยงามและการประกาศอุปกรณ์ที่รองรับอาจแฝงมาด้วยข่าวร้ายที่คุณยังไม่รู้
ในการเปิดตัว iOS 7 ทาง Apple ได้ประกาศแล้วว่ามี iPhone, iPad และ iPod รุ่นใดบ้างที่ได้ไปต่อกับ iOS 7 การประกาศดังกล่าวสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้หลายรายที่ยังคงใช้ iPhone, iPad และ iPod รุ่นเก่า แม้บางรายอาจจะร้องยี้ ! ในดีไซน์ใหม่ อย่างไรก็ตามฟีเจอร์เด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Air Drop, Camera Filter, iTunes Radio เป็นต้น อุปกรณ์ที่รองรับ iOS 7 บางรุ่นจะไม่สามารถใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดของ iOS 7 ได้ มีเพียง iPhone 5 กับ iPod touch 5G เท่านั้นที่รองรับฟีเจอร์ทั้งหมดของ iOS 7 ฉะนั้นเมื่อถึงเวลาที่ Apple ประกาศปล่อยการอัพเกรด iOS 7 ไปทั่วโลก ผู้ใช้อย่าได้แปลกใจว่าทำไม? ฉันใช้ฟีเจอร์ตัวนั้นตัวนี้ไม่ได้
อุปกรณ์ที่รองรับ iOS 7 กับฟีเจอร์ที่จะได้ใช้
ทั้งนี้ในความเห็นส่วนตัวมองว่าฟีเจอร์ทั้งหมดของ iOS 7 จะพร้อมที่สุดกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ ซึ่งช่วงที่ Apple จะประกาศให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้อัพเกรดนั้นอยู่ในระหว่างเดือนกันยายน-ตุลาคม ซึ่งในตอนนั้นเป็นที่คาดกันว่าจะมีอีเวนท์สำคัญของ Apple อีกครั้ง นั่นคือ การเปิดตัว iPhone 5S นั่นเอง ?

ที่มา www.arip.co.th

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม